Aamhi ShabdaBhramar

Friday, December 23, 2005

हो मला करायचय लग्न...

हो मला करायचय लग्न,
शब्दाला मोठ्यांच्या मान दे‌ऊन,
कारण त्यान्नी जास्त पावसाळे(?) बघितले.
हो मला करायचेय माझे भविष्य त्यांच्या हाती,
मला खेळायचाय आंधळी कोशिंबीरीचा खेळ,
कारण 'ते'ही तर खेळलेचना.

हो मला अंधारात चाचपडायचय,
मला बांधायची घंटा माझ्या गळ्यात,
कारण समाज बघतो आहे ना !!

हो मला मिळणार आहे प्रेम,
'त्यांनी' शोधून दिलेल्या खेळण्याकडून,
कारण मी समजवतो आहे ना माझ्या मनाला...

हो सुखी होणार आहेत सर्व लोक,
'त्यांना' मिळणार आहे आनंद,
कारण मी वाढवतो आहे ना आमचा 'वंश'.

हो मला दाबायच्याय माझ्या भावना,
'त्यांना' त्यांची 'ईज्जत' सांभाळायचीय,
कारण मीच तर आहे त्यांचा 'लाडका' मुलगा.
हो मला करायचाय खून माझ्या प्रेमाचा,

मी तर अजुन लहानच आहे ना,
कारण मला वाढवलेना 'त्यांनी' आजपर्यंत.
हो मला खरच लग्न करायचय.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home